fimmtudagur, 30. ágúst 2007

Lag í spilun: Soundgarden - Pretty Noose

Maður myndi halda að maður mætti endurnærður og fullur af krafti til náms á ný.
Ekki ég. I'm as bored as ever.
Mér finnst jarðfræði mjög skemmtileg - en að sitja í fyrirlestrum er bara ekki my thing. Svaf í 9 klst í nótt, sem er akkúrat það sem ég þarf... en allt kom fyrir ekki. Ég varð svo gott sem strax þreytt í setlagafræði í morgun. Hefði ég ekki verið að krota eitthvað í stílabókina, hefði ég sofnað. Eini kennarinn sem hefur náð að halda mér vakandi í fyrirlestrum er Hreggviður; sjúklega hress gaur. Mamma er víst svona líka; sofnar í fyrirlestrum, heldur ekki einbeitingu.
...skólinn er eintómir fyrirlestrar...
Síðan get ég ekki glósað - bara einfaldlega næ eða man ekki það sem kennararnir segja.
Ég er einstaklega fráhverf þessu fagi núna (og skólinn varla byrjaður). Langar bara að teikna :Þ (var að enduruppgötva það hobbý).
Puh...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

að mæta í fyrirlestur kl 8 á föstudagsmorgni án þess að vera búin að borða morgunmat og vera föst í morguntraffíkinni í hálftíma er alveg stórkostlega off... og thank god að þetta er bara einu sinni í viku. Mikið betra að geta farið heim og borðað og vaknað í rólegheitunum, nei ég sef eiginlega aldrei heima hjá mér... gaman að þessu.... og ojbara hvað ég er mygluð núna...

Nafnlaus sagði...

Sounds quite awful :S

Nafnlaus sagði...

furniture creativeness rendering shortly megh incompatible postgenomic lucid glos saumya weakness
lolikneri havaqatsu