föstudagur, 6. júlí 2007

Lag í spilun: Blur - Out of Time

Ójá, krakkar mínir, ójá!
Hefðuð átt að sjá mig inni í bíl áðan að testa NÝJU GRÆJURNAR MÍNAR!
Já, ég fann draumagræjurnar mínar í Ormsson og af því að Boston ferðin er í fokki og tollurinn hefði ábyggilega verið hár hefði ég keypt bíltækin úti, þá skellti ég mér á þetta allt saman.
Pioneer DEH3900MP með hring-hækka/lækka takka og AUX-input, eins og ég vildi :Þ
Og hátararnir sem ég var búin að ákveða að mig langaði í í Ormsson í gær voru búnir þannig að ég fékk prufuhátalarana frammi í búð á afslætti. Pioneer 200W, 3-way og nokkuð vítt tíðnisvið :)

Og allt undir 30.000kr!

Fór í Múlaradíó í dag (frí ísetning) og drengurinn fölnaði þegar ég sagði honum að bíllinn væri Daihatsu Charade 1988 - enda hélt hann að um væri að ræða eldri gerð af Daihatsu. Djöfull var hann feginn þegar hann sá bílinn minn.

30 mínútur og voilá! Græjurnar komnar í og það sem meira er, hann lagaði (snertingin við jörð var í einhverju fokki) og skipti um framljósaperur í bílnum.

Og ég var eins og hálfviti í bílnum áðan að prufa tónlistina mína. Skríkti og hló af gleði.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

úúúvíííí til hamingju.... og ertu hætt við að fara til boston?

Nafnlaus sagði...

Já, eiginlega :S Vesen, smesen.