laugardagur, 29. desember 2007

Lag í spilun: Zakk Wylde - Sold My Soul

Ef ég væri vaðandi í peningum:
  • Ætti ég svartan Porsche Carrera '86, með spoiler.
  • Ætti ég breyttan Daihatsu Charade.
  • Ætti ég breyttan lúxus fjallajeppa.
  • Ætti ég stórt flatskjársjónvarp og heimabíókerfi - jafnvel leikjatölvu(r) líka og þá auðvitað einhverja mega leiki.
  • Ætti 301 geisladiska Pioneer geislaspilarann sem mig langar svo í, og killer hátalarakerfi, sem væri einnig tengt plötuspilaranum mínum (og magnaranum, auðvitað)
  • Væri ég með leikherbergi og í því væri darts, pool borð og þythokkýborð.
  • Myndi ég einnig koma upp herbergi, hljóðeinangruðu, þar sem ég myndi hafa trommusett, bassa, hljóðnema og gítarana mína.
  • Ætti ég rosaleg útiföt og fullt af klifurdóti.
  • Myndi ég kaupa allt sem er á óskalistanum mínum á Amazon, alla Fóstbræður og Næturvaktina.
  • Ég myndi verða mér úti um mótorhljólapróf, meirapróf og byssuleyfi.
  • Ég myndi láta laga hljómborðið mitt
    ....og svo mætti lengi telja :p

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jáh, það væri kannski sniðugt að kaupa sér bara nýtt hljomborð, víst þú ert að þessu á annað borð....

Nafnlaus sagði...

Nei, sko. Frænka mín heitin átti þetta hljómborð :p Hún féll frá á unga aldri :S

Nafnlaus sagði...

þú ættir þá bara að hengja það upp á vegg

Nafnlaus sagði...

en þá get ég ekki notað það :p

Annas, for your eyes only sagði...

ég myndi vilja rosaleg útiföt og fullt af klifurdóti og alla fóstbræður, lúxus fjalljeppa og mótohjólapróf ef þú verður rík þá veistu allavegana af því.

Nafnlaus sagði...

Ég ætti að geta dælt peningum í aðra, væri ég vaðandi í pjéningum. So... no probs, hun.