sunnudagur, 11. nóvember 2007

Lag í spilun: A Perfect Circle - Magdalena

Hérna er frásögn sem að sýnir ást mína á MP3 spilaranum mínum.
Djamm í Vogunum, ég og Anna Stella gistum hjá Minney á beisinu. Sváfum allar í rúminu hennar Minneyjar. Ég í miðjunni, með spilarann (Devin Townsend söng mig í svefn).
Það skondna er að ég vaknaði nokkrum sinnum í nótt til að athuga hvort að ekki væri í lagi með spilarann, hvort að einhver lægi á honum og hvort hann væri ekki alveg örugglega í fanginu á mér. Hann var alltaf í fanginu á mér :þ

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

http://www.torrent.is/details.php?id=69655

Boobie Trap sagði...

Nauhj! Mega takkur! (af hverju var ég ekki búin að þessu áður *slaps herself in the forhead*)

Nafnlaus sagði...

hahah þú ert svo fyndin, mp3 spilarinn þinn er eins og litla barnið þitt..;P

Boobie Trap sagði...

Yes, my little baby .... Ö_Ö