laugardagur, 3. nóvember 2007

Lag í spilun: Desert Sessions - Polly Wants a Crack...

Djöfull massaði ég djammið í gær....
Vísó í Samsýn ... stutt og laggóð kynning ... stuð. Síðan Red Chili, þar sem ég var næstum því sofnuð. Ílengdumst þar... fólk þurfti ofboðslega mikið að tala :D Mig langaði bara að komast til Keflavíkur og byrja að drekka (ég var bílstjórinn).
Þegar þangað var komið, rúmlega 22, blandaði ég mér strax áfengi ... 3 klst seinna var ég orðin of drukkin til þess að fara með Bylgju og Minney niður í bæ. Anna Stella var of þreytt til að fara með og sat í rúminu og var á MSN og ég áfengisdauð við hliðina.
Þar með lauk djammkvöldinu mínu.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

pant ég líka hafa verið á djamminu í gær...
pant ég hafa drukkið of mikið í boði VÍS, elska vís...
pant ég vera þunn núna...
pant ég hafa fengið króníska munnræpu...
pant ég hafa drepið símann minn áfengisdauða...
úbbs

Boobie Trap sagði...

hahaha :D
góður, félagi!