föstudagur, 19. október 2007

Lag í spilun: Stone Sour - Reborn

Fúúúk!
Bíllinn minn ískrar!
(Ekki voga ykkur að hugsa að bíllinn minn sé drasl, cuz' it's not! Ég keypti góðan bíl fyrir pening sem ég átti, ekkert hvelítis lán eða röggl.) En samt, hann ískrar!
Var í mestu makindum að syngja með Stone Sour í botni á leiðinni heim, og finn þá eins og eitthvað sé að rekast í eitthvað. Slekk á tónlistinni og viti menn, "Squeeeeeeek". Ekki samfleitt sqeek samt. Ef þetta eru hjöruliðirnir út í dekkin kostar þetta 50.000kr, ekki kúl.
Arrg. Strætómartraðir koma upp í hausinn á mér.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahhaha það ískrar ekki í mínum bíl og samt á ég bara 20% í honum :)

Nafnlaus sagði...

Þinn er líka nýr úr kassanum *ull* :D (og heitir þar að auki Toyota Yaris....ullabjakk) Mega diss í gangi hérna :þ