föstudagur, 26. október 2007

Lag í spilun: Slipknot - Prelude 3.0

Eflaust muna margir eftir Happy Tree Friends.
Ég man eftir blaðri um þættina... en sá þá aldrei.
Og af því að verklegir storkubergstímar seinni part föstudags eru ekki að gera sig fór ég áðan inná iTunes Podcasts og þar blöstu þeir við.
Horfði á allra fyrsta þáttinn núna þar sem bjór með sleikjó datt um trjátrumb og sleikjóinn tróðst inn í augntóftina við fallið. Þegar bjórinn náði sleikjónum úr augntóftinni spíttist augað, enn tengt við bjórinn með augntaugum, upp í tré.... and so on....
and the point is....?
Mér finnst þetta fyndið og ætla að horfa á meira af þessu.
Benni fór með Loft í dekkjavesenisferð. Hann heyrði þetta draugahljóð og bað mennina á verkstæðinu (hann þekkir þá) að athuga hvað þetta gæti verið. Þeir klóruðu sér bara í hausnum. Benna fannst þetta vera eitthvað undir gírkassanum... ég var einmitt að pæla í því í dag.
Dekkin sem voru undir voru handónýt! Ég fór fyrst að finna fyrir ömurleika þeirra þegar byrjaði að rigna... fannst ég slæda svolítið (ekki að það hafi dregið úr hraðanum :D). Þessi tvö að framan voru slétt og þessi að aftan voru eitthvað öðruvísi steikt, það voru ekki eins dekk að framan og aftan.
En núna er ég komin á mega nagladekk :) Mamma og Benni borguðu þau að því undanskildu að ég komi bróður mínum í gegnum enskuprófið um jólin.
Síminn minn er drasl og hefur alltaf verið það. Það fer bara ótrúlega mikið í taugarnar á mér í augnablikinu. SMS-kjaftæðið eins og alltaf. "Htttvad æcaá ad gdera í ktuvöld? Jjjklifur?" <-- fyrsta tilraun. Mega gaman að senda sms! Tölvan hefur aldrei lesið símann þegar ég nota usb-snúruna. Og stundum hefur hún lesið minniskortið... og eftirleikurinn er þá eftir! Kem ég laginu inn á? Næ ég myndunum út af.
Mig langar alveg ofboðslega að breyta símhringingunni og setja Prelude 3.0 í staðinn fyrir Speed með Atari Teenage Riot, eða Happy Tree Friends lagið. En í dag fékk minniskortið nóg. Ég get ekkert gert og ég er ekki sátt! Mæli EKKI með Sony Ericsson k750i. Pff... fkn junk.

3 ummæli:

Bára sagði...

Geðveikt, mín bara komin á ný dekk :) Til hamingju með það ;)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með að hafa uppgötvað Happy Tree Friends... þeir eru bara snilld :P

Alltaf gaman af ónýtum dekkjum... ég keyrði á einu ÓNÝTU, rifnaði eitthvað drasl innan í þeim þannig að það bólgnaði út (ég keyrði utan í og eyðilagði dekkið þannig, klaufi punktur is) og ég skildi ekki neitt í neinu (og keyrði á því í svona tvo mánuði) fyrr en það var tekið undan, gert voða mikið grín af mér þá..:$

jááá Valgeir á svona síma... dónt læk it sko... en annars svona over all þá líkar mér betur við sony ericsson en nokia... hata samt símann minn og langar í annan... vúbbídú...

ógeðslega langt komment bara fyrir þig...:P

Boobie Trap sagði...

Takk Bára :)

Og takk Svanhildur :p
Mér líkar líka betur við Sony Ericsson :p