þriðjudagur, 22. maí 2007

Lag í spilun: Skid Row - Forever

Í dag sá ég:

Pabba minn
Magna, dreng sem var að vinna með mér í OR
Litla krúttlega hagamús
Tugi Pólverja að horfa forvitnislega/furðulega/getnaðarlega á mig.
Já, ég byrjaði í vinnunni í dag. Byrjaði að vinna kl. 11 vegna vesens á fólkinu sem átti að koma mér upp í Hellisheiðavirkjunina :P Var að taka 1m*3m plastplötur af færibandi og raða á gólfið - sjúklega einhæft.
Það var einn sérstaklega krípí Pólverji þarna sem horfði sérstaklega getnaðarlega á mig og glotti í matarhléunum.
Einungis þrír kvenmenn í vinnunni. Sigrún skrifstofukona í Altaki niðri á höfn, pólska mötuneytisstelpan í Hellisheiðavirkjuninni og ég. Í tilefni af því var ég að pæla í að merkja fötin mín einhvern vegin þannig. Estrógenið, Pussulingurinn eða eitthvað....
Ég er svo úrvinda eftir daginn. Drulluslöpp með nefrennsli og hálsbólgu og bara almennt þreytt eftir þennan hálfa dag :P

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Pólverjar eru krípí almennt.... mjöööög margir sem koma reglulega í ríkið... "iiiilmandi" af alkóhóli... mmmm lovlí... ég yrði nú bara skíthrædd að vinna með öllum þessum gaurum... Marín the hero...;)