þriðjudagur, 29. maí 2007

Lag í spilun: Ekkert

Helvítis djöfulsins andskotans áklæði!
Dröslaðist þreytt í bíó á Pirates of the Caribbean og já, takk var rænd! Ég er grenjandi hérna og svo ógeðslega reið! MP3 spilarinn minn, nýju heyrnatólin mín (sem eru geðveikt góð!), geisladiskataskan mín og allir skrifuðu diskarnir mínir! Hver fer að ræna skrifuðum diskum! *grátur*
Ég hata allt og alla núna og langar að fokkíng myrða strákana (já, pottó karlkyns úrhrök) sem að rændu mig.
Þetta er eitthvað sem kennir manni að treysta engu og engum - sem er í sjálfu sér ekkert sniðugt.
Ég sé svooooo eftir spilaranum mínum.... I want it baaaaack *grenj*
Ef þessir helvítis pungar mættu mér núna....

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Anonymous þykkir leit með mp3 spilarann þinn nýju heirnatólinn og diskana. Anonymous vildi að það væri eitthvað sem hann gæti gert. Anonymous vonar að lukkan þín batni með morgundeginum og byður þig enn sem áður góða nótt.

Nafnlaus sagði...

Who are you, man??? :P

Nafnlaus sagði...

Veit ég hver þú ert? Þ.e. hef ég talað við þig áður?

Nafnlaus sagði...

Anonymous hefur fengið þann heyður, já. ^^