mánudagur, 28. maí 2007

Lag í spilun: Ekkert

Erum við að tala um töff áklæði! Ég og Sandra drápum Skjöldu, húðflettum hana og erum að sauma húðina í bílinn og það kemur bara virkilega vel út. Takk, Skjalda.
Þó svo að Uriah Heep hafi verið upphitunarhljómsveitin fyrir Deep Purple þá voru þeir mörgum levelum fyrir ofan þá.... Skemmdu ekki lögin sín með einhverjum endalausum sólóum og röggli. Mér fannst magnað þegar þeir tóku Gypsy (söng ANSI hátt með) - og flest öll hin lögin voru mögnuð.
Farin að sofa svo að ég hafi næga orku þegar Pólverjarnir nauðga mér á morgun.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Anonymous mun sakna skjöldu en ef dauði hennar gerir þig ánægða er hann að öllu leiti réttlætanlegur.

Anonymous hefur ekki fundið réttu leiðina til að hafa samband við þig ennþá svo Anonymous verður anonymous aðeins lengur. Anonymous vill vita hvort að frumsamið lag á gítar fyrir utan gluggan þinn sé rétta leiðin til að fara. Anonymous skal ekki hafa sólóin of mörg. ^^

Jæja... Anonymous hefur langa nótt af lagasmíð fyrir höndum og byður þig góða nótt.

Nafnlaus sagði...

Nei, takk. Ekki nema lagið sé fyndið... annars verð ég bara eins og kúkur.

Og eins og sést í nýjustu færslunni þá var dauði hennar engum til góðs. Ég er um 30.000kr fátækari.