fimmtudagur, 12. apríl 2007

Lag í spilun: Ekkert

Ég gerðist svo djörf að fara á samkomu Team Steel í gær. Fyrir þá sem ekki vita (ömm, líkegast flestir) þá er þetta bílaklúbbur fyrir unga bíla sem aldna. Meira að segja annar Dæi í klúbbnum!
Laug að mömmu - sagðist vera að fara út að rúnta. Haha! Ég rúnta aldrei.
Btw, fann ekki Fella- og Hólakirkju til að byrja með. Var komin eitthvert upp í Seljahverfi þegar verst lét. Fædd og uppalinn Reykvíkingur og rata ekki rass.
Leið eins og fávita til að byrja með. Ráfaði þarna um eins og illa gerður hlutur.
Síðan var haldið upp í Perluna (þúst, bara). Þar var bílunum stillt upp og einhverjir félagar fóru að reykspóla. I wanna twy that - en ég þori því ekki.
Eftir það hófst skemmtunin. Skoðað var undir húddið á Dæjanum og pælt í hví hann dræpi á sér í raka. Fékk óverdós af bílaupplýsingum og kenningum. Kveikjulokið, kveikjuhamarinn, háspennuvírinn... and so on (sem sagt, man ekki meir).
Maður á fertugsaldri tók eftir því að hosu vantaði í bílinn. Drengur á mínum aldri sagðist eiga slíka hosu. Þá var þotið eins og vindurinn (70km/klst), aftur upp í Freyðholt og hosunni sullað í Dæjann! Fo' free!
Hver annar en móðir mín hringdi í miðjum klíðum. Hélt að drengurinn væri að plana nauðgun þegar hún hafði fengið að vita gang mála. Kjánabarn.

Þegar ég kom heim sagðir móðir vor: "Hví geturðu ekki bara litað á þér hárið, plokkað á þér augabrúnirnar eða farið á gelgjuna eða eitthvað. Ég sver það, ég hlýt að hafa fengið vitlaust barn á fæðingadeildinni."

Mamma er háðslega búin að dreifa þessu uppátæki mínu austur á firði...

Haha --> http://blog.central.is/team_steel

Engin ummæli: