sunnudagur, 2. desember 2007

Lag í spilun: Down - Bury Me in Smoke

Erum við að tala um gourmet tónleika, eða hvað?
Það er ekki nóg með það að Skid Row hafi gert mig crazy in da head, heldur komu Sign mér í stuð á fyrsta lagi! Mega.
Aðal gítarleikarinn í Skid Row kastaði nögl í áttina að okkur, og einhver gaur náði ekki alveg að grípa, þannig að hún lenti á milli mín og Minneyjar - milli mjaðma okkar :p Minney tók ekki eftir því, so... ég á Skid Row gítarnögl! Hinn gítarleikarinn kastaði líka gítarnögl út í crowdið á gólfinu (við vorum á svölunum) ... enginn náði henni þannig að hún lá bara á gólfinu fyrir neðan. Ég horfði á hana í svona 3 sek... og stökk svo niður og náði í hana :p Gaf Minney , af því að hún var smá sár yfir hinni :D So.... Minney á líka Skid Row gítarnögl!
...alltaf geðveikt psyched eftir tónleika.... og núna langar mig að vera í hljómsveit :þ
Ég lúði :p

Engin ummæli: