mánudagur, 5. nóvember 2007

Lag í spilun: Strapping Young Lad - All Hail the New Flesh

Sat hérna í mestu makindum í vinnunni þegar ég heyri þessí þvílíku ískur í dekkjum.... fyrir utan. Tekur mig smá tíma að átta mig á hvað um er að vera.... síðan bara "blíng!" og ég hleyp út!
Þá er ekkert nema reykurinn eftir. Ég stekk að Lofti og athuga hvort hann sé skaðaður.... svo er ekki... en svona þrjá metra frá honum svört dekkjaför sem mynda marga hringi. Stend þarna í smá tíma og hlusta á vélarhljóðið í sökudólgnum í nágrenninu...bíð...sé ég ekki rauðan amerískan kagga keyra upp aðalgötuna í áttina að Spönginni. Ég veit hvar hann á heima :þ
Ekki sátt... urrg.... má vel vera að bílstjóri kaggans sé snillingur í að taka handbremsubeygjur and all dat... en nei takk, ekki upp við bílinn minn... Loftur gerði næstum því í buxurnar.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

össs.... bannað að vera vondur við brumma...;P

Boobie Trap sagði...

Tótallí :þ