miðvikudagur, 28. nóvember 2007

Lag í spilun: Ekkert

Jarðsögufyrirlesturinn áðan fjallaði um Svalbarða.
....það er hægt að fara þangað í jarðfræðinám....
2. og 3. árs nemar í jarðfræði geta farið til Svalbarða og eytt hálfu til einu ári þar í myrkri og vosbúð! Do you have any idea how appealing that sounds to me!
Vodki kostar víst svipað og ein gúrka og tveir tómatar hér - sem og önnur óhollusta.
Og ef maður kýs að fara í rannsóknarferð þarf maður að skipuleggja það með fyrirvara.... fara EKKI einn og taka með sér riffla.... polar bears, yeah!
Svalast.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Marín. Hvað eru margir sem geta sagst hafa verið skiptinemar á Svalbarða!!!
Hljómar spennandi, sérstaklega ef maður hefur enga hugmynd um hvernig eða hvar svalbarði er. Hef bara heyrt um Svalbarða í fréttunum í tengslu við sjómenn of fiskveiði. uh, allavega. Ég ætla aldrei að horfa á hryllingsmyndir.

Nafnlaus sagði...

Ekkert rosalega margir :p

Svalbarði er hérna norðan við Ísland bara :p

Af hverju ætlarðu aldrei að horfa á hryllingsmyndir?

Annas, for your eyes only sagði...

Förum til Svalbarða.
Ég er til í eina önn þar.

Nafnlaus sagði...

uh, mig dreymdi svo svakalegan draum sem endaði með því að vera fyrri parturinn af the ring, og stelpan var að stalkera mig, og ég var að reyna að skrifa faðir vorið og eitthvað um að ég trúi á guð (í draumnum) og þá gat ég ekki skrifað guð, og það kopm bara hringur í staðinn, og þegar ég vaknaði, var ég skjálfandi af hræðslu og vonaðist til að síminn myndi ekki hringja. þvílíkt ofurrugl. og svo þurfti ég að berjast við hana með mínum supermindpower kröftum og ég náði að halda henni frá mér, en ég heyrði alltaf svona skóhljóð eins og hún væri að ganga fram og til baka um götuna mína í háhælum skóm. svo gafst hún upp og ég vann. :)