miðvikudagur, 31. október 2007

Lag í spilun: Ekkert

Það tók mig nokkra klukkutíma að átta mig á þessu.

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

shiii... tók mig reyndar ekki klukkutíma að fatta þetta en þessi er freeekar djúpur...:P

Boobie Trap sagði...

Haha.....

Ég smakkaði þetta kex hjá Báru jarðfræðifélaga og það bragðaðist eins og eitthvað sem ég vissi ekki hvað var....

Síðan rann það upp fyrir mér: fiskamatur!

Og síðan var ég að skemmta mér í paint í jarðsögu :D

Bára sagði...

Nammmi.....fiskakex :)

Boobie Trap sagði...

Bára, vertu ekki með þetta vesen og haltu áfram að gera verkefnið!

Bára sagði...

Marín, viltu fiskakex?

Boobie Trap sagði...

Búbú!

Bára sagði...

Babú, babú, hætta á ferð!
Good morning, I would like one portion of Bulk Composition, please.
Yes, what kind of a Bulk Composition? Well, I'd really like a mafic one, please. Yes, please a picrite!

Boobie Trap sagði...

Here you go, miss. That'll be 20 pounds :)

Bára sagði...

Ertu nú farin, ertu nú farin frá mér? Hvar ertu núna, hvert liggur mín leið? Ahhh...í steindafræði - By heart.

Nafnlaus sagði...

shiii... hvað er þetta með þig og að smakka dýramat... ég á fiska og hund og ég hef aldrei smakkað matinn sem fiskarnir fá... og þó... þeir fá rækjur... en fiskamatinn sem slíkan læt ég alveg vera sko... og hef bara einu sinni prófað hundafóðrið hans Harrý.... þegar hann var hvolpur og kúlurnar voru bara pííínulitlar... en já bottom line marín, dýramatur er fyrir dýr og þú ert ekki dýr...;P

Boobie Trap sagði...

Maðurinn er víst dýr, spendýr.
Og þar að auki: dýr éta ber - maðurinn (sem er líka dýr) étur líka ber.

Er maðurinn ekki alæta?

Svanhildur, Pedigree korn (dökkbrúnu kúlurnar sem og ljósbrúnu beinin) er dýrindis fæða. Mæli með því.

Og Bára... indeed, by heart!

Nafnlaus sagði...

hahahahaha okey... þú ert spes og ég dýrka það... ég skal hafa þessi meðmæli þín í huga;) verst bara að ég kaupi aldrei pedigree fyrir hundinn minn, of snobbish sjáðu til ;)

Boobie Trap sagði...

Haha :D