laugardagur, 20. október 2007

Lag í spilun: Ekkert

Fuuuuuuck!
Ægir (og ég) vorum að skipta um legu áðan.... gekk allt á afturfótunum!
Tók ár og aldir að ná legunni úr, Ægir var næstum því búinn að skemma nýju og svo þegar við vorum að setja unitið aftur á forskrúfuðust allar rær, og öxullinn losnaði og allavegana. Ægir, sem hafði engan tíma í svona lagað, ógeðslega pirraður og ég hangandi þarna í kring eitthvað að reyna að hjálpa. Síðan þegar allt var komið fór ég prufuhring, og bíllinn malaði sem köttur.
Þegar ég var komin eitthvað áleiðis heim fór bíllinn að titra.... það fyrsta sem mér datt í hug var að öxullinn væri laus. Og það er allt annað en kúl! Hvernig á ég að keyra bíl sem er með lausan öxul, fokk, þarna kemur strætómartröðin aftur....
Uhuhuhuhuuuuuuuuuuu..... *væl*
Anna Stella ætlar að hjálpa mér *þurrkar tárin*

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

að eiga bíl er vesen... en samt skárra vesen en að taka strætó... það er martröð... hrein og klár martröð... ég þarf einmitt að fara með línus minn í skoðun í þessum mánuði... eeeen fyrst þarf að gera eftirfarandi:
*tengja öryggi fyrir annað framljósið, ekki fær hann skoðun eineygður (og það er sko easier said than done að tengja þetta öryggi)
*ath skrítna leiðinda andsetna hljóðið sem kemur þegar ég beygi til vinstri (spurning hvort að hann sé hægri sinnaður og fari í mótmælakast við að beygja til vinstri... ekki gott að segja sko) og þetta hljóð er búið að bögga mig síðan ég fékk hann... samt búinn að fara tvisvar í viðgerð til að tékka á þessu
*svooo eru bremsurnar með einhver leiðindi...

gotta luv it... elska samt bílinn minn... þó að ég sé að hugsa um að selja hann næsta sumar..:$