mánudagur, 24. september 2007

Lag í spilun: Ekkert

Ég á eftir að læra svo mikið!
Lesa 1-9. kafla í jarðsögu.
Lesa 4-7. kafla í storkubergi.
Lesa 9-10. kafla í setlagafræði.
Lesa að minnsta kosti tvo kafla í steindafræði.
Lesa ljósritin í steingervingafræði.
Skila ítarlegri lýsingu á einni steind sem fyrst í storkubergi.
Klára hákarlafyrirlesturinn í jarðsgöu fyrir 17. október.
...og ég er svo fkn löt..... urrg. Ekki töff ástand hérna.

6 ummæli:

Svanhildur sagði...

held að letin liggi í loftinu... og því meira sem það er að gera því latari verð ég...!!! tvær vinnur og brjálæði í skólanum og ég er bara að chilla...!!!! hvar kaupir maður metnað? eða antileti? mig langar í svoleiðis... 7 stykki amk...

Nafnlaus sagði...

haha, eg er alveg i somu stodu! er komin langt a eftir i naminu en neeeennni ekki ad laera , hvada vitleysa er i manni...i need some antilazy pills..i neeed :(:(

Nafnlaus sagði...

Oh, gott að heyra að ég er ekki ein....goooott að heyra.... :Þ

Nafnlaus sagði...

Testing: 1,2,3,4,5.....Testing

Nafnlaus sagði...

Suicide is good for the environment. Tell your friends. ^^

Nafnlaus sagði...

Hvað ertu að bulla Þorgils? :Þ