föstudagur, 29. júní 2007

Lag í spilun: A Perfect Circle - Judith

Ég fíla textann við þetta lag.
Ég fer alltaf í fjárfestingastuð í góðu veðri ... var næstum því búin að kaupa græjur í Dæjann en lét nýja breytispólu (enda hin ónýt) duga.
Karol - gaurinn sem fékk flís úr slípirokk í augað - er heill á húfi :)
Pakkið kom í gær og færði mér gjafir, vei. Fjólubleikan bol og eyrnalokka í stíl, hvítan bol og eyrnalokka og hálsmen í stíl, rauðan bol og eyrnalokka í stíl og saltpastiller :)
Ég er búin að vinna á pólskum tíma á meðan allir Íslendingarnir eru á einhverjum lúxustíma. Byrja 30 mínútum seinna en Pólverjarnir og hætta 30 mínútum fyrr og eru búnir kl. 15 á föstudögum. Nú er ég búin að vera að vinna með Íslendingi sem er búinn að koma mér yfir á Íslendingatímann og það er svooooo næs. Það munar öllu að byrja seinna og hætta fyrr hvað þreytu varðar (hef mun meiri orku, barasta) - en auðvitað er ég með samvisubit gagnvart öllum Pollunum og Úlla. Finnst ég einhvern veginn vera að svíkja þá :Þ
Mér finnst ótrúlega leiðinlegt að skipta á rúminu mínu, og taka upp úr töskum og leiðast í vinnunni.
Af því að Sony Ericsson k750i síminn minn er með bilaðan hátalara þurfti ég að notast við annan síma og af því að mamma var að nota minn gamla þurfti ég að fá gamla gamla símann hans Benna. Ömurlegur sími! Slítur símasamböndum og sendir oft ekki smsin fyrr en í annarri tilraun og röggl. Mamma keypti sér nýjan síma þannig að ég fékk gamla minn - en málið er að hann er svo afspyrnu gelgjulegur. Þannig að ég tók upp á því að naglalakka hann svooooo ljótan að gelgjulegur væri það seinasta sem fólki dytti í huuuug þegar það sæi hann.


Ljótur ljótur ljóóóótur, finnst mér og er því nokk ánægð með útkomuna... :)

Engin ummæli: