mánudagur, 4. júní 2007

Lag í spilun: Guns 'n' Roses - You Could Be Mine

Ef ég væri karlmaður eða lesbísk væri þetta manneskjan sem ég myndi rúnka/fróa mér yfir.

Keira Knightley

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þvílík tilviljun, það vill svo til að þetta er akkúrat manneskjan sem... *Hóst*

Allavega... Anonymous er glaður að þú sért ekki karlmaður eða lesbísk. ^^

Góða nótt og allt það besta,

Anonymous

Nafnlaus sagði...

vá hvað það hlýtur að vera pirrandi að vera stalkeraður af fólki sem kallar sig anonymus.....

Nafnlaus sagði...

Haha! Skondið, félagi.

Það er pirripú að vita ekki hver aðilinn er :D En það er alltaf gaman að fá athygli :P

Nafnlaus sagði...

Sammála... væri klárlega efst í rúnkminninu hjá mér ef ég væri gaur... eeen ég er ekki gaur þannig það er Leonardo DiCaprio í Blood Diamond, EKKI Titanic Leo... *flamesuit on* :$

Nafnlaus sagði...

Haha :P

Nafnlaus sagði...

Ef ég væri lesbísk eða gaur þá myndi Angelina Jolie mín runk/fróunar kelling.