laugardagur, 5. maí 2007

Lag í spilun: Ekkert

Glataður dagur.
Fyrir það fyrsta var ég að fara í próf - Á LAUGARDEGI.
Í öðru lagi var mér svo flökurt þegar ég vaknaði klukkan ó six hundred í morgun að ég hafði ekki lyst á morgunmat.
Í kjölfarið varð mér bara meira flökurt.
Which resulted in....
....að í prófinu þurfti ég að æla. Ég komst á klósettið, sem betur fer.
Fór þrisvar aftur á klósettið - en ekkert kom - bara geðveikur flökurleiki.
Síðan var ég einfaldlega bara illa lærð.
Suck ass mama!
Vona bara að ég nái - annars er það bara eitt stykki sumarpróf.
http://youtube.com/watch?v=MekqZKJDd20

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég legg til að próf á laugardögum verði bönnuð.... fór í mitt síðasta próf á laugardegi og það var baaara glatað að sitja heima á FÖSTUDAGSKVÖLDI og vera að læra fyrir próf DAGINN EFTIR!!!! feel u..

Nafnlaus sagði...

vá...alveg eins hjá mér nema það að ég vaknaði kl 9.30 og það var sunnudagur........og ekkert próf... . svo drakk ég aloe djús og þá lagaðist allt.....en þurfti samt að fara að læra fyrir íslenskupróf, sem er ekki alveg að virka....ég samdi ljóð um það...leyfi þér að heyra seinna...best að hætta að nota þessar kommur....þú veist hver ég er!!!

Nafnlaus sagði...

Yes, I know who you are.... and I know where you live. Muahahah!