föstudagur, 27. apríl 2007

Lag í spilun: Metallica - Sad But True

Er niðri í skóla - hlustandi á tónlist í MP3 spilaranum mínum og glósandi í tölvunni. Heyrnatólaplöggið í tölvunni er í ruglinu.
Mætti hinga kl. 07:40 í morgun, komin með nett ógeð....
Man einhver eftir þættinum í My Name Is Earl þegar Earl var undir miklu álagi og var með stanslausan fjörfisk í auganu.
Ég er búin að vera með fjörfisk í dag og í gær og það er ekkert smá pirrandi.
Ég veit samt ekki undir hvaða álagi ég er :S
Frekar líbó hvað prófin varðar og komin með sumarvinnu.
Já, ég er komin með vinnuNA.
Já, ég fékk vinnuna í Altaki, þar sem pabbi vinnur.
Hard-core vinna alla daga vikunnar, fram eftir kvöldi og laun eftir því.
Fæ reyndar ekki að vera sendill, enda allir bílarnir of stórir.
Pabbi hvatti mig til að taka meiraprófið næsta vetur - mig hefur alltaf langað að taka meiraprófið hvort eð er. Why not?
Kveðja,
sú sem verður vaðandi pjéningum í sumar en þó of upptekin til að eyða þeim.

Engin ummæli: